call
Bán hàng: 0976 101 851
 
 
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 20 tấm
 
TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Bán hàng: 0976 101 851
 
TẠI BÌNH DƯƠNG
Bán hàng: 0989 305 754
 

 

Đại lý chuyên sỉ lẻ tấm nhựa mica giá rẻ tphcm. 

 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chất liệu mica được sử dụng khá phổ biến, một loại có xuất xứ từ Trung Quốc, một loại của Đài Loan. Cách gọi này chỉ có ở Việt Nam. Phổ biến không chỉ với người ngoại đạo, mà cả những người làm nghề quảng cáo, chế tác mica cũng quen gọi như vậy. Loại có chất lượng tốt, bền, trong và bóng được gọi là mica Đài Loan. Loại có chất lượng thấp, không bền, dễ trầy, dễ bể là mica Trung Quốc.

 

 

Mua bán tấm mica lẻ

 

Mica Đài Loan có tên quốc tế là PMMA (Poly methyl methacrylate), còn được gọi ngắn gọn là acrylic.

Đặc điểm của acrylic là trong suốt, không bị vàng hóa khi để ngoài trời, chịu lực va dập tốt, chịu được dãy nhiệt độ từ -40 đến 110 độ, có thể làm bóng cạnh.

Khi được làm bóng cạnh, chất liệu acrylic trở nên long lanh, lấp lánh, đây là đặc điểm mà “mica Trung Quốc” không có được. Sản phẩm làm từ acrylic luôn mang 1 dáng vẻ sang trọng, long lanh, cao cấp mà không dòng polymer nào có được. Hơn hết tất cả là acrylic không có chứa các chất độc hại như BPA gây ung thư như trong chất liệu PC.

 

 

 

Nếu theo cách hiểu của người Việt thì mica thật sự chính là tấm PMMA hay acrylic. Đối với Acrylic, nhà sản xuất rất khó pha tạp chất vào, chỉ có thể pha bột màu để tạo màu sắc thôi. Nếu có tạp chất thì rất khó gia công chế tác, khó cắt mica.

Công ty TNHH SXTM DV SƠN BĂNG - là đại lý mica  hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm tấm nhựa mica, Mica Hãng Chochen - Đài Loan và mica trung quốc tại Miền Nam, SƠN BĂNG cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, Kệ menu A4, Bục phát biểu Mica.v.v.phục vụ trong nước và xuất khẩu.

 

Bán sỉ lẻ tấm nhựa mica giá rẻ tphcm

 

 Đế với Sơn Băng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm tấm mica bởi vì 100% sản phẩm của Sơn Băng  cung cấp đều có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (C/O) và tiêu chuẩn chất lượng (CQ) đầy đủ.

Tự hào là nhà nhập khẩu hàng hóa trực tiếp từ nhà máy sản xuất, các sản phẩm tấm mica của Sơn Băng  luôn mang lại cho quý khách hàng một giá thành ưu đãi và tốt nhất, đảm bảo tính cạnh tranh cho sản phẩm gia công hay thương mại từ tấm mica giá rẻ của quý khách hàng. 

 

 

- Với hệ thống tổng kho rộng lớn ngoài chất lượng và giá thành Sơn Băng còn có khả năng đáp ứng số lượng hàng hóa lớn trên độ dày tấm cho các đại lý mica, luôn luôn sẵn lòng đáp ứng khách hàng khi quý khách hàng có nhu cầu. Các loại tấm Mica thông dụng như tấm mica 2mm, tấm mica 3mm, tấm mica 5mm, tấm mica 10 mm,..v..v số lượng trong kho của Sơn Băng  luân chuyển thường xuyên không dưới 100 tấm/độ dày. 

 

 

 

 

 

>> Xem thêm : tấm nhựa mica bán tại thủ đức 

Micamart.com


Bài đăng khác