call
Bán hàng: 0976 101 851
 
 
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 20 tấm
 
TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Bán hàng: 0976 101 851
 
TẠI BÌNH DƯƠNG
Bán hàng: 0989 305 754
 

 

Tại sao bạn lại chọn tấm nhựa mica của chúng tôi ?

 

Tại sao bạn lại chon tấm nhựa mica của chúng tôi ?.

  Tấm nhựa mica là một loại nhựa dẻo nóng trong, thường được dùng lấy ánh sáng, chống vỡ thay thế thủy tinh có tên gọi phổ biến là Acrylic ( nhựa trong suốt, đôi khi gọi là acrylic glass - kính thủy tinh ).Thật ra Mica là thương hiệu của 1 nhà sản xuất tấm PMMA Đài Loan, và tấm Acrylic.Tại Châu Âu,  tấm mica thường được gọi là Plexiglas. Plexiglas là thương hiệu của nhà sản xuất tấm PMMA tên là Evonik (Đức), đây cũng là thương hiệu đầu tiên của PMMA trên thế giới được đưa ra thị trường vào năm 1933.

 

Tấm nhựa mica là 1 trong những vật liệu đặc biệt được ưa thích trong ngành quảng cáo hiên nay , bởi những tính năng ưu việt của nó như màu sắc đa dạng, bề mặt phẳng trong suốt, ....v.v...Sử dụng tấm nhựa mica là biện pháp hiệu quả cho việc thiết kế những tấm biển đẹp và ấn tượng, do mica sở hữu bề mặt rất phẳng và có độ bóng cao, đặc biệt mica có nhiều màu sắc phong phú đa dạng và có độ dày mỏng khác nhau do đó sẽ linh hoạt hơn khi dùng mica để sản xuất biển quảng cáo.

Biển mặt mica kết hợp chữ nổi mica cũng là một trong những loại biển phổ thông. Đặc biệt sử dụng cho việc sản xuất các biển dùng cho làm các backdrop đặt trong văn phòng, các biển nhỏ và trung bình thể hiện tên và logo công ty. Ngoài ra mica khắc còn sử dụng để làm các biểu trưng, quà tặng, móc khóa, lô gô, chữ nổi, chữ chìm......

 

Tấm nhựa mica có tính năng siêu bền , tiện dụng , sửu dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau ,chống ăn mòn ,bởi xít hay nước biển. được xem như là mọt biện pháp thay thế cho thuỷ tinh với những tính năng vượt trội hơn so với kính thuỷ tinh .

>> Giới thiệu

Tấm nhựa mica  được biết đến như một loại vật liệu, mica thường được so sánh với kính ( thủy tinh). Nó có tỉ trọng chỉ bằng ½ so với thủy tinh ( do đó nhẹ hơn), và cho khoảng 98% ánh sáng khả kiến qua nó ( với tấm có độ dày 3mm). Acrylic bị đốt cháy ở 460 ° C (860 ° F).

Tấm nhựa mica mềm và dễ bị trầy xước hơn so với kính, các nhà sản xuất thường thêm lớp phủ chống xước vào tấm PMMA để bảo vệ nó. Tấm mica dễ bị trầy xước và thường không vỡ. Thay vào đó, nó bị nứt thành nhiều miếng lớn khi bị va đập lực mạnh. Mặc dù được coi là bền hơn so với thủy tinh, nó không thể chịu được áp lực mạnh lên bề mặt của nó - vì vậy nó sẽ bị một chút va chạm ( trầy xướt ).


Tuy nhiên, không phải mọi loại acrylic là giống nhau, chất lượng của nó còn tùy vào công nghệ sản xuất.Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại mica là mica đài loanmica trung quốc

 

 

 

                                                       

 

Tấm nhựa mica là một trong những loại biển phổ biến dùng trong quảng cáo, nội thất, trang trí. Mặt mica, nội dung chữ nổi uốn chân hoặc cắt CNC là hình thức thông dụng nhất cho các biển làm từ mica.Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay, chất liệu mica có thể tạo nên những tấm biển đầy ấn tượng với các máy cắt CNC. Tạo nên cách backdrop với chữ mica uốn chân nổi khố. Các sản phẩm từ công nghệ cắt CNC khá phong phú và đẹp mắt, biển quảng cáo mica khắc chính là tấm mica dày đã được gọt, đẽo bằng máy theo nội dung thiết kế và có thể phun sơn, hay bồi thêm decal để tạo nên tấm biển ấn tượng.

 

 

>>  Tính năng :

- Mica tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng.
- Xuyên sáng tốt.
- Màu sắc đa dạng.
- Mica có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý muốn.
- Chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn.
- Không dẫn điện, nhiệt.
- Dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.
- Tuy vậy, bên cạnh đó cũng có những nhược điểm khi sử dụng vật liệu bằng mica:
- Không dẫn nhiệt nên vấn đề về nhiệt độ cần phải giải quyết trước tiên
- Dễ bị vỡ do chấn động, va đập
- Dễ trầy xước.

>>  Ứng dụng :

Với những đặc tính nổi ưu việt : sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, Mica trở thành một loại vật liệu khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo.
- Mica có thể được dùng làm:
- Bảng quảng cáo
- Hộp đèn
- Chữ Nổi Mica
- Trang trí tường, vách ngăn, quầy kệ, gian hàng, hộp, vật dụng...
- Dùng trong trang trí nội thất.
- Làm cửa, phòng tắm thay kiếng...
- Ngoài ra, mica còn là vật liệu được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống.

4. Thông số kỹ thuật:

Tấm mica có kích thước chuẩn là 1220 x 2440 mm
Độ dày : 1.5mm ~ 10mm
Màu sắc: đa dạng
Xuất xứ: Đài Loan, Trung Quốc, Nhật, Malaysia ...
(Tùy xuất xứ và công nghệ sản xuất mà độ dày, bền màu và độ dẻo mỗi sản phẩm mỗi khác nhau)

 

Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm mica tấm đài loan hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi, tự hào là đại lý bán buôn tấm nhựa mica lớn nhất thị truờng miền bắc hiện nay, khách hàng đến với chúng tôi luôn được chăm sóc và đáp ứng 24/7.

 

Bài viết liên quan :

>>>>>>>>>>>>>>> Tin tức

>>>>>>>>>>>>>>> Trang chủ 

>>>>>>>>>>>>>>>  Tấm nhựa mica trong

 

 

 

 

  Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi : 

 enlightened      Di động : 0908 047 616 (Mr Thắng)

                   mail       Gmail : sonbangad@gmail.com

                                           Địa chỉ : 286 .Quốc lộ 1A , khu phố 3, phường Tam Bình , Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh 

 


Bài đăng khác