call
Bán hàng: 0976 101 851
 
 
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 20 tấm
 
TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Bán hàng: 0976 101 851
 
TẠI BÌNH DƯƠNG
Bán hàng: 0989 305 754
 

 

Tấm nhựa mica bán tại thủ đức tại địa chỉ: số 276 quốc lộ 1A , phường Tam Bình ,quận Thủ Đức, TP HCM.

 

 

 Nếu được hỏi rằng vật liệu nào được chọn lựa nhiều trong lĩnh vực quảng cáo, thì câu trả lời sẽ là nhựa mica. Bạn đã biết gì về vật liệu này? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

 Để thu hút, lôi kéo được khách hàng, ngoài việc chất lượng sản phẩm cao, bạn còn cần phải chú ý đến vấn đề quảng cáo. Và biển quảng cáo được xem như là bộ mặt đầu tiên khiến khách hàng nhớ đến công ty bạn.

 

 Tấm nhựa mica vật liệu không thể thiếu trong ngành quảng cáo ,với những ưu điểm nổi trội về màu sắc nên tấm Mica được ứng dụng khá phổ biến trong ngành quảng cáo . Hơn hết , những tính năng chung của mica cộng với khả năng truyền sáng tốt của cac loại mica trắng , đã giúp cho tấm nhựa mica có nhiều ứng dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo nói riêng và đời sống nói chung

 

.

Tấm nhựa mica 

 

Sử dụng Mica trong ngành quảng cáo : 

 

- Với những ưu điểm vượt trội trên , tấm nhựa mica đánh giá là sử dụng trong ngành quảng cáo để làm bảng hiệu rất phù hợp.

+ Làm biển mica công ty , biển mica phòng ban : có thể ghi thông tin công ty , phòng ban.. với nhiều cách như : Dán decal , cắt decal vi tính , phun sơn , khắc ngược

+ ỐP mặt tinf  : Với tính thẫm mỹ cao , tấm nhựa mica được ốp lên khung sắt có thước nhất định nhằm che đi phần mặt tiền của nhà ở , cửa hàng hoặc showroom giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại .

 

 

+ Làm logo : làm bằng nhựa mica được làm theo kiểu : chữ nỗi, dán decal , phun sơn , khắc CNC...

+ Làm chữ nỗi : Với bề mặt bóng đẹp , độ bền cao và chịu được mưa nắng nên tấm nhựa mica cũng được khách hàng ưu ái lựa chọn làm chữ nổi . Những sản phẩm chữ nỗi trên tấm nhựa mica thường rất đẹp mắt thu hút người xem .

 

 

Tấm nhựa mica 

 

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh , ở đâu báo giá tấm nhựa mica trong ngành thi công biển hiệu quảng cáo 

 

 

 Với những yếu tố đã nêu ra ở trên thì quả thật tấm nhựa Mica là sự lựa chọn hàng đầu trong việc đầu tư làm bảng quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty TNHH SXTM DV SƠN BĂNG  tự hào là 1 trong những đơn vị cung cấp và phân phối tấm nhựa mica uy tín nhất trên trị trường. Không chỉ đem đến những sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng cao mà giá cả còn rất hợp lý.

Với máy móc hiện đại, hệ thống kiểm tra chất lượng khắt khe cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

 

 

Tấm nhựa mica 

 

==> Để được tư vấn nhiều hơn về báo giá tấm nhựa Mica, hãy liên hệ ngay với công ty TNHH SXTM DV SƠN BĂNG  để được tư vấn báo giá sớm nhất.

 

>> xem báo giá tại : BÁO GIÁ 

 

 

 

Micamart.com

 


Bài đăng khác