call
Bán hàng: 0976 101 851
 
 
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 20 tấm
 
TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Bán hàng: 0976 101 851
 
TẠI BÌNH DƯƠNG
Bán hàng: 0989 305 754
 

Hoa lan là một loại cây trồng có thể mang lại giá trị kinh tế cao nên để tạo môi trường sống tốt cho cây lan phát triển tốt thì nhiều hộ canh tác đã lựa chọn mô hình làm nhà kính để trồng lan. Ngoài các mô hình nhà kính sử dụng loại màng phủ PE thông dụng ra thì cũng đã có nhiều người sử dụng Các loại tấm nhựa lợp che giàn trồng Hoa Lan bền tốt khác để có thể đem lại hiệu quả cao và bảo vệ tốt cho cây hoa lan trong các điều kiện khắc nghiệt.

>>Tìm hiểu thêm: Các mẫu sản phẩm tấm nhựa mica được sử dụng phổ biến 

Các loại tấm nhựa lợp che giàn trồng Hoa Lan bền tốt

Tấm nhựa composite sợi thủy tinh

Tấm nhựa composite sợi thủy tinh được tạo ra từ thành phần chủ yếu là cacbon và sợi thủy tinh. Loại tấm nhựa này cho khả năng lấy sáng khá tốt có thể lên đến hơn 85% và có sự bền bỉ cao, có thể chịu được thời tiết và một số tác động của môi trường cũng như các loại hóa chất. Sản phẩm sử dụng công nghệ ép khuôn với lực trực tiếp, kết hợp với diaphragm đàn hồi.

Tấm nhựa composite sợi thủy tinh

Tấm nhựa composite tạo sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau nhưng đối với ứng dụng để làm nhà kính thì sẽ ưu tiên sử dụng màu trong để có thể lấy sáng tốt nhất. Bề mặt vật liệu được phủ một lớp UV giúp chống tại các tác động xấu từ tia cực tím có thể gây hại cho con người cũng như các loại cây trồng, vật nuôi.

Tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate

Tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate thì công còn xa lạ gì đối với chúng ta vì nó có mặt ở rất nhiều những công trình lợp mái lấy sáng. Do đó, nó còn được gọi là tấm lợp lấy sáng hạy tấm lợp thông minh. Loại vật tư này được tạo ra từ nguyên liệu hạt nhựa polycarbonate nguyên sinh cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến. Tấm poly có khả năng chịu lực rất cao, chịu được thời tiết tốt và thời gian sử dụng lâu dài dưới tác động của thời tiết, môi trường.

Tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate

Tấm nhựa poly có nhiều dạng khác nhau như tấm lợp lấy sáng đặc ruột, tấm lợp lấy sáng rỗng ruột, tôn sóng. Các dạng này đều có thể sử dụng để làm nhà kính trồng lan nhưng phổ biến nhất vẫn là tấm poly dạng rỗng vì nó vừa có giá thành phù hợp vừa có nhiều ưu điểm để sử dụng làm nhà kính trồng hoa lan. Màu sắc thường được sử dụng là màu trong suốt để tận dụng tối đa khả năng lây sáng của vật liệu.

Tấm nhựa lấy sáng UPVC

Tấm nhựa lây sáng UPVC được sản xuất từ nhựa PVC cùng với các chất phụ gia khác nhau gúp tăng độ cứng, độ dẻo dai, chống va đập, trong suốt, chịu mài mòn tốt, lấy sáng hiệu quả,...Loại vật liệu này bền bỉ với thời gian trong những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết cũng như môi trường nên thường được sử dụng cho các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy,...

Khả năng truyền sáng cao, độ bền tốt và dễ thi công lắp đặt giúp cho tấm nhựa UPVC có thể thích hợp để làm nhà kính trồng hoa lan. Vật liệu này có dạng tôn sóng gần giống như tấm poly, nó có khả năng ngăn chặn các tia cực tím từ mặt trời nhờ được phủ trên bề mặt một lớp UV. Điều này cũng khiến cho vật liệu trở nên bền bỉ hơn trước những tác động của thời tiết và gia tăng thời gian sử dụng.

Tấm nhựa lây sáng UPVC

Trên đây thông tin về Các loại tấm nhựa lợp che giàn trồng Hoa Lan bền tốt đã được nhiều hộ canh tác sử dụng cho các mô hình nhà kính của mình. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về các loại vật liệu nhựa xuyên sáng này và có thể lựa chọn cho mình loại vật tư phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Bài đăng khác