call
Bán hàng: 0976 101 851
 
 
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 20 tấm
 
TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Bán hàng: 0976 101 851
 
TẠI BÌNH DƯƠNG
Bán hàng: 0989 305 754
 

Trên thị trường hiện nay có hai loại lưới che nắng được sản xuất và sử dụng phổ biến nhất là lưới che nắng sợi dẹt và sợi tròn. Đối với dạng sợi tròn thì có nhiều phương pháp để dệt lưới trong đó nổi bật là phương pháp dệt kim tiên tiến, tạo ra những tấm lưới che nắng có độ bền cao và có độ dẻo dai tốt, có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều ứng dụng khác nhau. Để hiểu rõ hơn về Lưới che nắng dệt kim sợi tròn là gì? Các ứng dụng phổ biến của nó như thế nào thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

>>Xem thêm: Các loại tấm nhựa lợp che giàn chống hoa Lan bền tốt

Lưới che nắng dệt kim sợi tròn là gì?

Lưới che nắng dệt kim sợi tròn là loại lưới thường được sản xuất bởi các nước thuộc khu vực khí hậu cận nhiệt đới với lượng nắng quanh năm không quá cao như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Các sợi lưới cước sợi tròn được sản xuất từ nhựa HDPE sau đó sẽ được đan vào nhau bằng phương pháp dệt kim tiên tiến giúp cho các sợi lưới che nắng có tính liên kết chặt chẽ và bền bỉ.

lưới che nắng dệt kim sợi tròn là gì

Kết cấu sợi lưới che nắng dệt kim rất bền và dai cũng như chịu được lực tác động lớn hơn so với dạng sợi dẹt. Ngoài ra, cấu trúc sợi tròn cho phép lưới có thể nhanh chóng thoát nước và không để bị đọng lại nên sẽ tránh được tình trạng bị mục sớm. Loại lưới này có thể che nắng, che mưa tốt, chắn các cơn gió lớn có thể làm hư hại cây trồng nhưng vẫn giữ cho không khí được thoáng mát, không bị tù túng.

Lưới che nắng dệt kim sợi tròn được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau và các kích thước khác nhau. Độ dày mắt lưới cũng được đa dạng để phù hợp cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Lưới có độ bền lên đến 10 năm và có khả năng hạn chế tác động của các tia cực tím từ mặt trời gây ảnh hưởng đến con người và các loại cây trồng. 

Các ứng dụng phổ biến

Lưới che nắng dệt kim sợi tròn được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau trong nông nghiệp cũng như các ứng dụng trong đời sống. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của loại vật tư này:

  • Che nắng cho vườn ươm, vườn cây giống
  • Chắn gió cho các loại cây trồng ở nơi có gió lớn
  • Làm vật tư nhà kính để phủ lên trên mái giúp hạn chế ánh nắng mặt trời
  • Nhà lưới chồng rau ăn lá, cây ăn quả, cây hoa màu
  • Bảo vệ cây trồng khỏi các điều kiện thời tiết xấu như sương muối, mưa đá
  • Lưới chống nắng cho ao hồ, chuồng trại chăn nuôi
  • Che chắn nắng cho các côn trình xây dựng và lấy bóng mát cho công nhân
  • Che nắng cho bãi đỗ xe, ban công, lối đi, quán cafe
  • Che chắn cho các sân đá bóng, khu thể thao, khu vui chơi

ứng dụng phổ biến của lưới che nắng dệt kim sợi tròn

Lưới che nắng đã trở thành một vật liệu phổ biến và quen thuộc đối với nhiều hộ canh tác nông nghiệp cũng như với mỗi người chúng ta qua những ứng dụng trong cuộc sống. Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi về Lưới che nắng dệt kim sợi tròn là gì? Các ứng dụng phổ biến sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết về loại vật tư này cũng như tác dụng của nó trong nông nghiệp cũng như trong đời sống.


Bài đăng khác